Tại sao chọn mỹ phẩm kinh
doanh và khởi nghiệp?

 Riêng bản thân tôi đã thích làm đẹp, muốn lan tỏa,
mang cái đẹp đến cho mọi người, Khi họ đẹp, họ vui
thì mình cảm thấy vui hơn cả họ, vì mình đã làm được
một cái gì đó (cho người, cho đời)

Tại sao bắt đầu xây dựng thương
hiệu bán lẻ?

Sau hơn 13 làm xúc tiến thương mại Hàn Việt, đại
diện cho nhiều nhà máy sản xuất, cố vấn xây dựng
thành công nhiều thương hiệu cho các doanh nghiệp.
Sau chừng ấy năm kinh nghiệm cộng với sự hỗ trợ từ
nhiều nhà máy sản xuất tại Hàn Quốc và nhiều yếu tố
nữa…
Tôi suy nghĩ, quyết định, giờ phải làm gì đó cho mình
Olala’Be ra đời từ đây

Olala’Be có ý nghĩa:

Olala: Thể hiện sự yêu đời, thăng hoa, năng lượng,
Be:
– Be Young – Hãy trẻ trung
– Be Beautyful – Hãy xinh đẹp
– Be Sexy – Hãy gợi cảm
– Be Yourself– Hãy là bạn
– Be Strong – Hãy mạnh mẽ
– Be whatever you want to Be – Hãy làm bất cứ điều gì bạn muốn
UNLIMITED YOU – Đẹp không giới hạn

XUẤT XỨ TỪ HÀN QUỐC

Olala’Be đã được sáng lập bởi những chuyên gia hàng đầu trong công nghệ làm đẹp tại Hàn Quốc.

bông rửa mặt dành cho da nhạy cảm

OLALA’BE ĐÃ CÓ MẶT TRÊN THỊ TRƯỜNG

Được người sử dụng tin cậy và đánh giá tích cực về thương hiệu Olala’Be. Olala’Be Hàn Quốc đã nghiên cứu và đưa vào thị trường nhiều sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, bảo vệ sức khỏe và những sản phẩm dẫn đầu xu hướng thị trường

BƯỚC VÀO THỊ TRƯỜNG TIỀM NĂNG VIỆT NAM.

Để tiếp tục tầm nhìn và sứ mệnh của Olala’Be, chúng tôi đã chính thức mở rộng phát triển thương hiệu tại Việt Nam với mong muốn mang đến một văn hóa nâng tầm vẻ đẹp toàn diện đến với người Việt Nam.

TẦM NHÌN CỦA

CHÚNG TÔI

Một thế giới mà vẻ đẹp bên ngoài và vẻ đẹp bên trong là một sự kết hợp hoàn hảo.

Sứ mệnh của chúng tôi là giúp các bạn tìm ra sự cân bằng trong cuộc sống bằng cách khám phá làm sao để hoàn thiện chính bạn từ sắc diện bên ngoài đến một cơ thể khỏe mạnh và một tinh thần lạc quan.

MÃ THANH XUÂN
CO-CEO

Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ làm đẹp tại Hàn Quốc và Việt Nam. Xuân đặc biệt rất am hiểu và dày dặn kinh nghiệm về những sản phẩm làm đẹp trong kinh đô của công nghệ làm đẹp, Hàn Quốc. Xuân hiện đang đóng một vai trò quan trọng tại lãnh sự quán Hàn Quốc trong việc hỗ trợ những doanh nghiệp làm đẹp phát triển kinh doanh tại Việt Nam trong 13 năm qua và có sức ảnh hưởng mạnh trong lĩnh vực làm đẹp.

NGUYỄN THỊ MỸ HẠNH

CO-CEO

Một diva được mệnh danh là hoa khôi xứ Dừa và cả các tỉnh đồng bằng sông Cửu Long, luôn là người nhiệt huyết tràn đầy năng lượng, tinh tế trong giao tiếp và đặc biệt là một người đẹp không tuổi thách thức thời gian. Một hình ảnh để điều hành và đại diện cho những sản phẩm làm đẹp. Hiện tại Hạnh cũng đang là giám đốc của một công ty tổ chức sự kiện và truyền thông tầm cỡ tại Việt Nam.

TRẦN PHAN HUY KHÁNH

BRAND AMBASSADOR

Được biết đến là một diễn viên, người dẫn chương trình. Anh tham gia trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật, là một người đa tài… không còn xa lạ người hâm mộ Việt Nam với tên Huy Khánh. Khi là người đại diện thương hiệu, bản thân luôn mong muốn tạo nguồn cảm hứng, sự đáng tin cậy mang đến các sản phẩm mang tính nhân văn về chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe cho người tiêu dùng.

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU

Tiên phong về phát triển vẻ đẹp toàn diện tươi khỏe. Olala’Be sẽ đặt vị trí của chính mình như 1 thương hiệu luôn tạo nguồn cảm hứng, đáng tin cậy, và khỏe mạnh trong thị trường làm đẹp.

Với sự chuyên môn dày dặn và nhiều năm kinh nghiệm của các thành viên trong đội ngủ quản lý, tên Olala’Be sẽ được đẩy mạnh và tiếp cận nhiều người thông qua các phương tiện truyền thông, báo chí, và quảng cáo trên nhiều nền tảng nhằm đẩy mạnh nhận thức thương hiệu và tạo niềm tin với khách hàng. Đặc biệt, với sự quảng bá từ Diễn viên Huy Khánh tới công chúng, Olala’be sẽ nhanh chóng trở thành một thương hiệu thân quen với người dùng.

KẾ HOẠCH MARKETING

ĐẨY MẠNH NHẬN THỨC THƯƠNG HIỆU TRÊN MẠNG

Chúng tôi sẽ đảm bảo xuất hiện trên các công cụ tìm kiếm vào mỗi khi người tiêu dùng có nhu câu tìm kiếm đến sản phẩm làm đẹp thông qua quảng cáo Google và SEO.

TIẾP CẬN SỐ ĐÔNG TRÊN NHIỀU NỀN TẢNG

Qua những phương thức quảng cáo trên các nền tảng, mạng xã hội. Chúng tôi đảm bảo thương hiệu Olala’Be sẽ mau chóng trở thành 1 thương hiệu quen thuộc đến mọi nhà và mọi đối tượng khách hàng.

SỨC ẢNH HƯỞNG ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG

Tạo sự ảnh hưởng tích cực đến quá trình đánh giá và mua sắm của người tiêu dùng bằng cách sử dụng những đối tượng có sức ảnh hưởng đến người tiêu dùng như nghệ sĩ, tiktoker lĩnh vực làm đẹp, gia đình, bạn bè v.v

QUẢNG BÁ THƯƠNG HIỆU

Với người điều hành và đại diện thương hiệu là nghệ sĩ nổi tiếng, do đó tên thương hiệu sẽ được luôn nhắc đến trong các hoạt động trên phương tiện truyền thông báo đài, nhanh chóng tạo sự chú ý và tin cậy cho thương hiệu.

TĂNG TƯƠNG TÁC VỚI THƯƠNG HIỆU

Khuyến khích người tiêu dùng tương tác và làm quen với thương hiệu một cách hiệu quả bằng cách sử dụng các yếu tố lan truyền như video Viral, memes, v.v.

TRAO DỒI KIẾN THỨC ĐẾN NGƯỜI TIÊU DÙNG

Tận hưởng những ý tưởng hoàn toàn mới và sáng tạo để giáo dục người tiêu dùng thông qua các video và sự kiện trải nghiệm để tiết lộ những vấn đề hiện có và cách chúng tôi có thể giúp họ giải quyết những e ngại đang tồn tại.

***CAM KẾT SẼ TIẾP CẬN VÀ TƯƠNG TÁC HƠN 10 TRIỆU NGƯỜI TIÊU DÙNG TRONG 6 THÁNG***

TẠI SAO NÊN TRỞ THÀNH ĐỐI TÁC CỦA CHÚNG TÔI

Sở hữu một đội ngủ quản lý giàu kinh nghiệm và dày dặn kỹ năng nghề, Olala’Be tự tin sẽ lan phủ thị trường một cách nhanh chóng thông qua cách làm việc và chiến lược sáng tạo, năng động của chúng tôi.

Chúng tôi sẽ rất tự hào được bắt đầu cuộc hành trình Olala’Be đến với thành công tại Việt Nam chung với những đối tác của Olala’Be và chúng tôi rất hào hứng chào đón bạn đến với Olala’Be để chúng ta sẽ cùng xây dựng một thành công vượt trội và một Olala’Be lớn mạnh trong tương lai gần đây.

#BeDifferent #BeSucessful